sao chép và chia sẻ :)

Thứ 6 ngày 13 năm 2014 và những cái đen đủi trong ngày

Đây là lần đầu mình viết nhật ký online, và cũng thật trùng hợp khi hôm nay có quá nhiều chuyện không vui, có đúng là ngày này thì xui xẻo không nhỉ.

Thứ 6 ngày 13
Thứ 6 ngày 13 xui xẻo thật đó tin tui đi
Sáng sớm ăn mặc bảnh bao đi làm, nói bảnh bao thì hơi quá :D. Lên tới công ty được một lúc thì mất con nhà bà điện. một lúc sau phải tới chỗ khách sửa máy vì nó gọi lúc chiều hôm qua. Tới nơi thì nó lại bảo máy bình thường rồi (fuck cmn chứ), ngậm bồ hòn tỏ vẻ mặt vui vẻ tươi cười rồi về. Trời mưa to về tới được công ty thì ướt hết cmn quần. Được một lúc sau Boss cho về vì không có việc với lại trời mưa. Về thì đường nước ngập như biển, phi con chiến mã mà cũng vật vờ. Gần về tới nhà thì mém tý bị thằng taxi nó nhai đầu xe, may thay mình dùng lách xe đại pháp né trong gang tấc

Về tới phòng thì cũng mất cmn điện. vào phòng thay đồ tối thui không biết có mặc đúng quần không nữa. hay lại mặc nhầm quần chị hàng xóm thì chết. vì phòng tối om. hazzz

Đã thế đau hơn nữa là người yêu nó chia cmn tay.
Buồn toàn tập.
Có lẽ lên núi đi tu mất.
dkm nó.

Mới buổi sáng đã thế này thì không dám nghĩ tới buổi chiều với buổi tối mất, hazz.

P/S: Lẽ nào ông trời đang khóc thương cho số phận mình nếu đúng vậy thì ông không cần phải khóc nữa đâu, tui khóc là đủ rồi, khóc nữa ngập cmn phòng thì ra đường ở à, mà ra đường thì cũng có hơn gì đâu, trời thì mưa, lạnh nữa chứ, hay là ông đang dồn tui tới đường cùng đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Welcom to my blog

Được tạo bởi Blogger.