sao chép và chia sẻ :)

Em bị một con bé hỉ mũi chưa sạch lừa tình

Một ngày ôn thi mệt mỏi…về đến nhà…..liếc mắt nhìn qua nhà bên…(liếc mắt đưa tình đấy…)….thấy 1 cô bé xinh thế không biết….
Cô bé đang ngồi uống sữa..( Cô gái hà lan…)….mẹ cô bé thì ngồi bên vừa cầm bình sữa vừa hát….…..không thể cưỡng nổi sự sinh đẹp của cô bé…q liền mạnh dạn ghé qua chơi….1 cái nháy mắt khẽ..…thế là cô bé cười như đúng rồi….…thế là cái nháy mắt mở đầu cho 1 cú lừa tình…..Q bắt đầu làm vài trò cho cô bé cười….
thành công mĩ mãn khi cô bé bắt đầu chú ý mình….…Cô bé giơ 2 tay tỏ vẻ thích thú….ai dè nó đòi bế đấy……Q biết ngay là cô bé đã kết Q mà…chần chừ 1 lúc để cô bé phải thốt lên lời…pế…pế…!!!–>>….nhìn liếc qua mẹ cô bé có vẻ cho phép….Q liến chụp ngay…..cô bé thì cười hớn hở…….
Có thể do quá phấn khích mà cô bé có hành động kì lạ…..Đang bế cô bé trong tiết trời mùa đông Hà Nội…nhưng Q lại thấy ấm ấm trong người….Sao tự dưng ấm thế nhỉ…….
Ối dời ơi các bạn ạ….Cô bé phấn khích quá….đến tè cả ra người Q..cứ tưởng cảm giác ấm áp do tình cảm mang lại….hóa ra…do cái đài phun nước kia mang lại……..Cô bé cười dữ dội….đôi mắt to lên gấp bội…và Q thì hết chịu nội…(chịu nổi..)….
Nhìn lại cái áo mới tinh..(từ lúc mua đến bây giờ…1 tháng chưa giặt nên vẫn gọi là đồ mới nhỉ…)…đã ướt mất 1 bên + với mùi hương dễ sợ nữa thì…
Tưởng rằng sau khi xả hết nỗi u sầu vào Q thì cô bé sẽ hả hê….nhưng nó lại còn hét ầm lên như kiểu Q đã uýnh nó vậy…(Mặc dù Q đã kịp lên gối cho bé 1 cái…)
Mẹ cô bé “hớn hở như thị nở” chạy ra…bế cô bé…vừa rời tay Q nó lại cười toe toét……
Với vẻ mặt cau có bước về nhà…nghĩ 1 hồi thì ra mình bị lừa tình rồi.….


8 nhận xét:

Welcom to my blog

Được tạo bởi Blogger.